BellSystem24-Việt Nam

[H4] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    6 Mil - 7 Mil VND

  • Experience

    No experience

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    29/09/2024

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.

-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Job Requirement

-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên

-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt

-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng

-Làm việc theo nhóm tốt

-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt

-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới

-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm

-Có thể làm việc vào cuối tuần

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Salary: 6 Mil - 7 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback