BellSystem24-Việt Nam

[H5] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TOSHIBA

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/09/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
  • Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…

Job Requirement

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về CS, dịch vụ KH, call center…
  • Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
  • Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc

Phúc lợi:

  • Thu nhập khởi điểm: 6.000.000 -> sau 4 tháng: 6.500.000
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Làm việc xoay ca từ Thứ Hai đến Chủ Nhật (Off 1 ngày bất kỳ/tuần): 

  • Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h-13h);
  • Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h-16h)

Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback