Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
FULLTIME: 5tr5 (lương cơ bản) + 1tr5 (KPI, không chạy doanh số, KPI là đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng, nội vụ khi đi làm)
PARTTIME: 26k/h + 750k (KPI)
Thử việc 2 tháng (85%)
Được cung cấp thiết bị làm việc
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ từ6h00 - 22h00 (làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Job Requirement
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Không yêu cầu kinh nghiệm
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới