BellSystem24-Việt Nam

[H8] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐIỆN TỬ TOSHIBA

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    6 Mil - 6,5 Mil VND

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    10/09/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance

Job Description

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
  • Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Quyền lợi được hưởng

THU NHẬP = LCB + KPI = 6.000.000 – 6.500.000 VNĐ

  • Có phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo, phụ cấp tiền gửi xe, phụ cấp ĐTV vượt qua bài test.
  • Một năm được hưởng 10 ngày nghỉ Lễ, lương tháng 13, tham gia sinh nhật.
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hỗ trợ nghiệp vụ 100%. Ngoài ra công ty đầy đủ máy lạnh, máy nước nóng, lạnh đầy đủ cho nhân viên.
  • Cơ hội thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả chất lượng làm việc tốt

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Job Requirement

  • Tốt nghiệp trung cấp.
  • Có tư duy tốt.
  • Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc

Thời gian làm việc: 

Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần:

  • Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h-13h)
  • Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h-16h)

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Salary: 6 Mil - 6,5 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback