BellSystem24-Việt Nam

[H8] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử Hàng Đầu Nhật Bản

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    No experience

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    10/09/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm,
  • Tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
  • Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Quyền lợi được hưởng

THU NHẬP = 6.000.000 – 6.500.000 VNĐ

  • Có phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo, phụ cấp tiền gửi xe, phụ cấp ĐTV vượt qua bài test.
  • Một năm được hưởng 10 ngày nghỉ Lễ, lương tháng 13, tham gia sinh nhật.
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hỗ trợ nghiệp vụ 100%. Ngoài ra công ty đầy đủ máy lạnh, máy nước nóng, lạnh đầy đủ cho nhân viên.
  • Cơ hội thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả chất lượng làm việc tốt

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Job Requirement

  • Tốt nghiệp THPT
  • Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Thời gian làm việc: 

Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần:

  • Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h-13h)
  • Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h-16h)

More Information

  • Degree: High School / Equivalent
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback