Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty
Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/ Nhân sự theo quy trình
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch…
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học…
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: 8,5h/ca/ngày (Nghỉ ngơi 30 phút/ca - Nghỉ 1 ngày/tuần) . Xoay ca linh động: Theo sự điều động Quản lý trực tiếp. Ca làm hiện có: 8h00 - 16h30 và 13h30 - 22h00
Được lựa chọn địa điểm làm việc:
21 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1
270 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận
304-306 Đường số 1, Khu Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
109-111 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình
449 Võ Văn Tần, Phường 05, Quận 3
287-289 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4
Job Requirement
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm lễ tân trước đây là một lợi thế (ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực Ngoại ngữ, Fitness, âm nhạc…).
Ưu tiên môi trường từng làm Startup về dịch vụ, công nghệ.
Kỹ năng giao tiếp tốt. Có tinh thần dịch vụ khách hàng
Có kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng/tính tiền/chấm công
Phúc lợi:
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.