1/ Giám Đốc/ Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương.
2/ Giám Đốc/ Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân:
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
Kinh nghiệm:
+ Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt).
+ Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).
+ Đối với cấp Giám Đốc: Tối thiểu 2 năm làm việc vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 3 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).
3/ Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân:
+ Học vấn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính/kế toán, Ngân hàng, QTKD, Marketing...
+ Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của ACB.
+ Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng.
+ Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
+ Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS, CLMS…).
+ Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.
+ Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.
+ Ngoại hình khá.
+ Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ.
+ Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
+ Tính kỷ luật, kiên nhẫn.
+ Có tinh thần trách nhiệm