1. Lập kế hoạch xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng trên thị trường 2. Lên kế hoạch Marketing: Thực hiện chiến lược tiếp cận thị trường, ra mắt sản phẩm, kế hoạch Marketing trên tất cả các kênh. 3. Tham gia xây dựng, phát triển bộ nhận diện thượng hiệu, sản phẩm mới. 4. Quản trị thương hiệu: Phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu 5. Báo cáo tổng kết, đánh giá hiệu quả chương trình và thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của cấp trên
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan. - Kinh nghiệm: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Marketing - Tiếng Anh giao tiếp - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích, phản biện - Sáng tạo, hiện đại, am hiểu thị trường và thị hiếu khách hàng - Trách nhiệm và chủ động trong công việc - Chịu được áp lực công việc - Nam/Nữ từ 25 tuổi trở lên
Work location
Ho Chi Minh
Số 74 Đường số 13, Khu Dân Cư Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
More Information
Degree:
Others
Probationary period: 02 tháng
Age:
25 - 40
Working time: Từ thứ 2 đến thứ 6 (08h00-12h00;13h00-17h00)
Benefit:
- Thưởng cuối năm, sinh nhật, hiếu hỉ,…..
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia vào các khóa đào tạo để phát triển kỹ năng công việc
- Và các chế độ phúc lợi khác