BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ DOLIFE

Nhân viên chăm sóc khách hàng

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ DOLIFE
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    22/09/2024

Benefits

  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Annual Leave

Job Description

  • Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng theo data có sẵn từ chạy quảng cáo
  • Tiếp nhận các cuộc gọi và tư vấn giải đáp cho khách hàng qua đường dây hotline và trang Fanpage của Bệnh viện.
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình chăm sóc và tư vấn dịch vụ đến khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của bệnh viện.
  • Gọi điện mời khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ mới của Bệnh viện, hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám.
  • Trực chat, nhập thông tin dữ liệu khách hàng lên hệ thống dữ liệu theo quy định.
  • Chăm sóc lại các khách hàng cũ trên các kênh Online.
  • Hợp tác các tổ chức doanh nghiệp tại các sự kiện, hội thảo… để lấy data phù hợp (phối hợp với marketing)
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, nhắc lịch khám bệnh, giới thiệu tính năng mới của dịch vụ, khảo sát khách hàng,…
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học các chuyên ngành
  • Giao tiếp tốt, linh hoạt, biết cách tư vấn, giọng nói dễ nghe.
  • Có khả năng sử dụng máy tính văn phòng cơ bản.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe.
  • Có thể tham gia trực khi cần.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback