Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    10 Mil - 15 Mil VND

  • Experience

    1 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/09/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.

- Liên hệ bằng điện thoại với khách hàng ĐÃ và ĐANG sử dụng sản phẩm của công ty theo data có sẵn.

- Hỗ trợ khách giải đáp thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm đúng cách.

- Khai thác thêm nhu cầu mua thêm hàng của khách hàng.

- Báo cáo với cấp trên về tiến độ thực hiện công việc.

Job Requirement

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.

  • Không yêu cầu đúng ngành sản phẩm, được TGĐ trực tiếp đào tạo về sản phẩm.

- Kỹ năng

  • Kiên nhẫn, xử lý các tình huống khi bị khách hàng từ chối.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
  • Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục
  • Phản ứng nhanh.
  • QUYỀN LƠI
  • Thu nhập: 10 – 15 triệu (gồm lương cứng + lương hiệu suất + thưởng)
  • Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
  • Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
  • Được khuyến khíchđề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
  • Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party....
  • Nghỉ phép năm 12 ngày/năm

More Information

  • Degree: College
  • Age: 23 - 35
  • Salary: 10 Mil - 15 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback