Hiểu rõ chính sách bán hàng, kiến thức sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm và của các đối thủ cạnh tranh
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận kho vận, giao tiếp, tương tác với khách hàng để đảm bảo thông tin đơn hàng và tiến trình giao hàng được thông suốt
Nắm rõ cập nhật từng loại mẫu mã hàng tồn kho, hàng đang sản xuất và kế hoạch sản xuất của nhà máy. Các chính sách bán hàng của công ty để cung cấp cho Sales Team, khách hàng và chủ động điều phối luân chuyển hàng hóa
Chủ động thông báo kịp thời cho Sales Team, khách hàng, các bộ phận liên quan các thông báo, quy định, chính sách bán hàng, kế hoạch sản xuất …
Thường xuyên rà soát công nợ phải thu của khách hàng để nhắc nhở NVBH, GSBH đốc thúc các khách hàng thanh toán công nợ
Hiểu rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình bán hàng, thực hiện đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này
Tiếp nhận và theo dõi xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Và một số công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
Job Requirement
- Tốt nghiệp từ TC trở lên, ưu tiên sinh viên học ngành ngôn ngữ Anh/ Trung
- Tiếng anh hoặc tiếng Trung giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích, báo cáo
- Kỹ năng lập kế hoạch & quản lý thời gian
- Sử dụng thành thạo word, excell...
- Ưu tiên sinh viên học ngành ngôn ngữ Anh/ Trung, ưu tiên sinh viên mới ra trường
Work location
Binh Duong
Số 12 VSIP II-A, Đường Hòa Bình, Khu Công Nghiệp Việt Nam, Phường Vĩnh Tân, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương