Xây dựng kế hoạch/ chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành đa kênh quảng cáo (Facebook,Google, Tiktok, Zalo, Ad Network...) và thực thi các dự án Marketing.
Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và các bộ tỷ lệ chuyển đổi CPA, CTR, CPM, CPC...
Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing và những chiến dịch hoạt động hiệu quả;
Đọc hiểu và phân tích các chỉ số Google Analytic, Firebase,.. để đưa ra chiến lược quảng cáo hợp lý
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo và phát triển các kênh quảng cáo mới;
Đóng góp ý tưởng, nghiên cứu phát triển các hình thức mới;
Đảm bảo KPIs theo mục tiêu cho trước hàng tuần/ hàng tháng;
Job Requirement
Nam/Nữ tuổi từ 22 đến 30 tuổi.
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, có sự đam mê về ngành và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing.
Có kinh nghiệm vận hành các chiến dịch Google Ad, Facebook Ad và đọc hiểu báo giá tối thiểu 6 tháng.
Biết viết lách là một lợi thế
Tố chất/tính cách: Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, độc lập và nhạy bén về con số.
Kỹ năng tin học văn phòng ở mức cơ bản (Word, Excel, Google Sheet).