Service Supervising Officer

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    7 Mil - 12 Mil VND

  • Job level

    Entry Level

  • Deadline to apply

    04/10/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description


* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại
- Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung, phần mềm.
- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo và tổ trưởng
* Yêu cầu công việc:
- Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Power Point) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng.
- Thành thạo tiếng Anh để dịch thuật văn bản có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thạo hệ thống SOP, CRM
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành
* Quyền lợi:
1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
- Lương cơ bản từ 7.000.000-10.000.000 triệu/tháng + Phụ cấp + Thưởng
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
2. PHÚC LỢI
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Job Requirement


- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 
- Kỹ năng tin học văn phòng 
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm Cao trong công việc
- Sử dụng Thành thạo vi Tính văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp Tốt là một lợi thế

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: 7 Mil - 12 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback