- Chăm sóc khách hàng cũ Công ty giao, khách hàng do mình bán và Danh sách khách hàng Công ty giao Lên kế hoạch chăm sóc hàng tuần.
- Trực bán hàng và phát triển các trang Thương mại điện tử và Danh sách khách hàng mới Công ty giao.
- Tiếp cận chào hàng/bán hàng theo Danh sách khách hàng mới do Ban Giám Đốc Công ty giao
- Chăm sóc qua điện thoại, email, mục tiêu xác minh độ hài lòng của khách.
- Giới thiệu sản phẩm, sản phẩm mới, chương trình tiếp thị bán hàng
- Kiểm tra đơn hàng giao đi và theo dõi công nợ
- Phối hợp Phòng Kế toán thu hồi nợ, nhắc nợ theo quy trình
- Nam nữ từ 20 - 40 tuổi
- Trình độ :Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành như: QTKD, TMĐT, Kinh doanh thương mại, và các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về Sale, Chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, không dùng tiếng địa phương.
- Kỹ năng lập và làm việc theo kế hoạch
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi, tính bảo mật thông tin cao
- Nhanh nhẹn, có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin.
QUYỀN LỢI
+ Lương hưởng theo năng lực.
+ Chính sách thưởng hiệu quả công việc, thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13
+ Chính sách lương thâm niên từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng từ năm thứ 2 đến năm thứ 10 trở đi tương ứng
+ Cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn.
+ Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
+ Du lịch định kỳ hàng năm
Similar jobs