+ Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng (không áp doanh số - làm việc giờ hành chính); + Triển khai các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của công ty đến khách hàng; + Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời. + Hỗ trợ, tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty qua điện thoại, email, chat,… + Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty;
Job Requirement
- Có kiến thức và hiểu biết các phần mềm liên quan đến công việc, office. - Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, nhạy bén trong công việc. - Nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm - Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh là một lợi thế nhưng không bắt buộc. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến CNTT, Sư phạm, ngân hàng, bảo hiểm....
More Information
Other extras:
- Mức lương cứng : từ 10-15tr triệu/tháng.
- Phụ cấp ngoài lương: Ăn trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại, công tác phí, xe oto đưa đón…
- Thưởng kinh doanh: Theo KPI công việc
- Thưởng đột xuất (thưởng nóng) nếu có thành tích nổi trội vượt bậc trong công việc
- Xét nâng lương định kỳ 1 lần/ năm.
Age:
Unlimited
Colleagues:
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
Benefit:
- Được trang bị: Laptop, điện thoại, xe đưa đón
- Được xem xét tham gia chương trình ESOP để gắn bó lâu dài với công ty.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật định (nghỉ lễ, BH thất nghiệp, BHXH, BHYT…), chế độ phúc lợi hàng năm của công ty.
- Nghỉ mát tại ks 5*.