Mô tả công việc:
Line Inbound:
- Tiếp nhận cuộc gọi giải đáp thông tin, thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ thẻ của Ngân hàng
- Gọi ra khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng
Không bán hàng, không sale
Line Outbound:
- Gọi ra cho khách hàng do MBBANK cung cấp ( KH đã/ đang sử dụng tại khoản của MB, Mời mở thẻ tín dụng/ vay qua app/ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng....)
- Data ngân hàng cung cấp
- Tùy từng thời điểm chạy các chương trình khách của Ngân hàng
- Làm việc tại văn phòng, tư vấn tương tác với khách hàng qua điện thoại
Địa điểm làm việc: Tòa nhà MB Bank - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Thời gian làm việc:
Inbound: (xoay luân phiên, tuần nghỉ ngày bất kì)
Ca 1: 6h30-14h30
Ca 2: 8h00-17h30
Ca 3: 9h-18h30
Ca 4: 14h30-22h30
Ca đêm: 22h-6h30
Outbound: 8h00 - 17h30 + 2 thứ 7 (nghỉ các thứ 7 còn lại, chủ nhật)
Quyền lợi
- Thu nhập : LCB 6.300.000đ + KPImax 1.000.000đ -> 5.000.000đ
- Không yêu cầu kinh nghiệm, đào tạo miễn phí, hỗ trợ 1.000.000đ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ tết theo quy định NN.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc chờ bằng
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, chăm chỉ
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
Similar jobs