BellSystem24-Việt Nam

[A3] ĐỐI TÁC TECHCOMBANK - TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHỦ YẾU LÀM CA HÀNH CHÍNH TẠI TRẦN DUY HƯNG

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    6,5 Mil - 8 Mil VND

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    20/07/2024

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Training Scheme
  • Annual Leave

Job Description

- Tính chất công việc: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...

- Không sale tư vấn mở thẻ, Không áp doanh số

- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần

+ Ca 1: 7h - 15h

+ Ca 2: 8h - 17h

+ Ca 3: 9h - 18h

+ Ca 4: 14h - 22h

- Quyền lợi:

+ Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng

+ Thử việc nhận 100% lương

+ Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp

+ Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.

+ Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..

+ Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.

Job Requirement

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học.

- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.

- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Salary: 6,5 Mil - 8 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback