1. Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Hướng dẫn khách hàng mở thẻ tài khoản ngân hàng
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian làm việc:
- Chủ yếu trong giờ HC
+ Ca 1: 7h-15h
+ Ca 2: 8h-17h
+ Ca 3: 9h-18h
+ Ca 4: 14h-22h
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: 6M-8M
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
4. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Similar jobs