- Tiếp nhận các cuộc gọi của KH gọi lên tổng đài và xử lý các vấn đề như : khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ của nhà mạng Viettel
- Thực hiện các công việc theo YC của cấp trên
- Không SALE, Không ÁP DOANH SỐ
Thời gian & địa điểm làm việc: xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần
- Ca 1: 07h00 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h00
Địa điểm: Tầng 2 Tòa OCT3D Khu đô thị Handiresco - Phạm Văn Đồng ( Đối diện công viên Hòa Bình ) Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quyền lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VND/tháng
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
- Được tham gia đào tạo từ đầu, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội học hỏi và phát triển lên các vị trí quản lý
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt
- Yêu thích giao tiếp và có khả năng làm việc nhóm tốt.
Similar jobs