Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Training Scheme
- Salary review
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về các dịch vụ của Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Không gọi ra, không sale, không áp doanh số
2. Quyền lợi
- Thu nhập 6.000.000đ - 9.000.000đ/tháng (Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% lương), thử việc nhận 100% lương
- Lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; >24 tháng cộng 400k/tháng
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp đào tạo
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
- Được đào tạo kỹ năng nâng cao giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
- Ca 1: 06h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
4. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Job Requirement
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Thái độ tốt, tư duy tích cực
More Information
- Degree:
Intermediate
- Age:
Unlimited
- Salary:
6 Mil - 9 Mil
VND