- Chủ động liên hệ với khách hàng để duy trì mối quan hệ, hiểu rõ nhu cầu và giải đáp thắc mắc.
- Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả.
- Nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng mục tiêu và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn các dịch vụ của công ty, đưa ra các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng và trình bày lợi ích.
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ, đạt chất lượng và đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Cập nhật tiến độ dự án cho khách hàng, đưa ra các giải pháp phù hợp khi khách hàng gặp vấn đề, đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
- Xây dựng mối quan hệ dựa trên sự chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo khách hàng an tâm khi hợp tác, giải quyết thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng và hỗ trợ trong suốt quá trình triển khai dịch vụ.
- Theo dõi và báo cáo kết quả công việc, tiến độ dự án cho khách hàng.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và ở lĩnh vực tương đương.
- Thành thạo tiếng Trung, giao tiếp tiếng Trung tốt.
- Kỹ năng đàm phán xuất sắc.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
- Tư duy giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
- Thành thạo các công cụ văn phòng.
- Chủ động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
Work location
Ho Chi Minh
UOA TOWER, 06 Tân Trào, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh