1. Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng trong nước và quốc tế theo quy trình của Công ty.
2. Báo giá, kết nối khách hàng qua kênh Online hoặc Offline, soạn thảo hợp đồng, quản lý, lưu trữ dữ liệu, hồ sơ, giấy tờ liên quan đến bộ phận kinh doanh và khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
4. Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị, quảng bá và phát triển sản phẩm
5. Thực hiện các công việc khác do cấp Quản lý phân công.
Job Requirement
1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành có liên quan như: Logistics, kế toán, thương mại, xuất nhập khẩu, kinh tế, tài chính, marketing...
2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
3. Sử dụng thành thạo phần mềm office như: Outlook mail, Excel, Work, Powerpoint, Google Sheet,...
4. Có laptop cá nhân, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
5. Có kỹ năng trao đổi công việc qua điện thoại và các phần mềm như Zalo, WhatApps, Facebook, ...
6. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, nhanh nhẹn và cẩn thận.
Work location
Ho Chi Minh
TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Intermediate
Age:
22 - 35
Benefit:
1.Mức lương: 8 – 10 triệu ( Lương + phụ cấp)
2. Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 ( Giờ hành chính)
3.Thưởng lễ tết, lương tháng 13, Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật lao động và Công ty