BRAND DEVELOPMENT MANAGEMENT
- Hỗ trợ Brand Manager xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho Brand
- Phân bổ hợp lý ngân sách cho các kênh theo định mức đã được phê duyệt.
- Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra ( Theo sát nhân sự cấp dưới trong việc triển khai Plan: xây dựng content, quản lý các trang mạng xã hội, làm việc với KOLs, báo chí, tổ chức event…) Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả)
- Theo dõi ngân sách, hiệu quả truyền thông thương hiệu mỗi tháng, đảm bảo đạt mục tiêu đề ra.
- Tổng hợp; báo cáo (PR, Activation, Event, POSM, khảo sát ý kiến người tiêu dùng) định kỳ
- Quản lý hiệu quả Digital
MARKET ANALYSIC; REPORT
- Phân tích diễn biến, sự thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
- Phân tích tình hình kinh doanh và các hoạt động tiếp thị của nhãn hàng.
- Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customers
- Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ; Tổng hợp đánh giá về thị trường, thị phần, đối thủ cạnh tranh, khách hàng để đề xuất các ý tưởng về communication phù hợp theo từng chiến dịch