1. Chịu trách nhiệm lĩnh vực tuyển sinh, truyền thông, quảng cáo, marketing của Trường - Lên kế hoạch tuyển sinh truyền thông, quảng cáo, marketing cho trường - Phân công nhiệm vụ cho các bộ phận trong việc thực hiện kế hoạch đã đề ra - Thường xuyên cập nhật tin tức, xu hướng truyền thông và phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, đề xuất hướng phát triển mới cho các sản phẩm, dịch vụ của trường - Đại diện cho trường tại các hội nghị, hội thảo, sự kiện và các hội nhóm truyền thông - Quản lý cơ sở dữ liệu thông tin truyền thông của trường, phân quyền tiếp cận thông tin - Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, chuẩn bị các phương án giải quyết tình huống phát sinh tốt nhất nhằm đảm bảo danh tiếng của trường - Xây dựng ngân sách cho hoạt động truyền thông phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của trường 2. Chịu trách nhiệm về việc cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng cáo cho khách hàng - Căn cứ nội dung hợp đồng của khách hàng, lên kế hoạch phân công nhiệm vụ cho các bộ phận 3. Quản lý đội ngũ nhân viên cấp dưới - Phân công công việc cụ thể cho đội ngũ nhân viên - Hướng dẫn, bồi dưỡng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như kỹ năng của nhân viên - Theo dõi, đánh giá nhân viên trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như tuân thủ quy định, quy chế của Trường - Nắm bắt tâm lý và có biện pháp tạo động lực cho đội ngũ nhân viên 4. Các nhiệm vụ khác - Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả công việc trong lĩnh vực phụ trách - Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động công việc trong lĩnh vực phụ trách - Lập kế hoạch mục tiêu theo tháng, quý, năm và tổ chức thực hiện; - Tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược truyền thông và marketing trong hoạt động kinh doanh, quản trị của Trường - Quản lý hệ thống quy trình chuyên môn nghiệp vụ của lĩnh vực phụ trách - Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việc
Job Requirement
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi từ 28 – 45
Giới tính: Nam/Nữ
Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing, trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: truyền thông, quan hệ công chúng, marketing
Am hiểu sâu rộng về kiến thức chuyên môn trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing
Có khả năng dự báo, phán đoán, nắm bắt xu thế cũng như khả năng sáng tạo để xây dựng các chiến lược truyền thông, quảng cáo, marketing hiệu quả
Hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ, các kênh truyền thông trên thị trường và có thể áp dụng vào hoạt động của công ty
Tư duy sáng tạo, linh hoạt, biết lắng nghe, có tinh thần trách nhiệm cao
Work location
Ho Chi Minh
Đại học Quốc tế Hồng Bàng (trụ sở chính), 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras:
ức lương cạnh tranh; BHXH full theo lương Gross
• Phúc lợi cơm trưa tại canteen của trường;
• Giảm học phí 50% cho bản thân, người thân cán bộ nhân
viên khi theo học trong toàn hệ thống cơ sở giáo dục của
Tập đoàn Nguyễn Hoàng
• Tham quan, nghỉ dưỡng hằng năm;
• Bảo hiểm sức khỏe PVI; khám sức
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: Tham gia các khóa huấn luận của trường
Age:
Unlimited
Working time: 8h00 - 17h00 Thứ 2 tới Thứ Sáu
Colleagues: Đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ
Benefit:
ức lương cạnh tranh; BHXH full theo lương Gross
• Phúc lợi cơm trưa tại canteen của trường;
• Giảm học phí 50% cho bản thân, người thân cán bộ nhân
viên khi theo học trong toàn hệ thống cơ sở giáo dục của