1. Lập kế hoạch và quản lý thực thi các chiến dịch hoạt động Marketing Truyền thông tích hợp cho ngành hàng nhãn hàng thuộc ngành hàng mới
- Lập kế hoạch cho các chiến dịch tích hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm và sự gắn kết với thương hiệu
- Quản lý chiến dịch; phối hợp cùng các bộ phận, phòng ban, đối tác triển khai các hoạt động Marketing theo đúng định vị nhãn hàng, đối tượng, thông điệp,...
- Giám sát các chỉ số đo lường chiến dịch và đảm bảo hiệu quả ngân sách marketing
- Thiết lập mạng lưới và quản lý các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ Marketing
2. Nhiệm vụ tham mưu, phối hợp liên phòng ban và công việc phát sinh khác
- Thực hiện công tác phối hợp, tham mưu cho các đơn vị khác liên quan đến các chức năng nhiệm vụ đã được thiết lập
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp