1. Quản lý thương hiệu 2. Nghiên cứu, đánh giá, đo lường và đề xuất ý tưởng phát triển thương hiệu 3. Tìm kiếm & Trao đổi các đối tác 4. Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing xây dựng, triển khai thực thi kế hoạch Marketing
Job Requirement
Tốt nghiệp Cử nhân các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh tại các trường Đại học uy tín.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh FMCG, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển thương hiệu.
Kỹ năng viết, nói và biên tập tiếng Việt và tiếng Anh.
Khả năng tạo ra kết quả kinh doanh giá trị thông qua việc triển khai hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức hiệu quả, có khả năng thích ứng trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh và cân bằng nhiều dự án đồng thời để đáp ứng và vượt quá thời hạn.
Có khả năng duy trì tính chuyên nghiệp, chủ động; thể hiện sự linh hoạt, cởi mở và khả năng thích ứng với môi trường thay đổi nhanh chóng.
Kỹ năng giao tiếp tốt với tất cả các cấp nhân viên và quản lý.
Work location
Ho Chi Minh
Khu dân cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh