1. Mô tả công việc
- Việc làm văn phòng, không áp lực doanh số
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, thẻ mạng viễn thông Wintel
- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
2. Thời gian làm việc
- Fulltime xoay ca luân phiên
Ca 1: 7h00 -14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
*Địa điểm làm việc: Tầng 4 tòa V1 - 401, Homecity Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc đi lối 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội)
3. Quyền lợi
- Thu nhập từ 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ/tháng
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, đào tạo CÓ LƯƠNG
- Hỗ trợ trang thiết bị máy tính, tai nghe,...làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên Teamleader dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ tết theo quy định nhà nước
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,...
- Nam/nữ tuổi từ 18 - 35
- Tốt nghiệp THPT trở lên/sinh viên chờ bằng
- Nhanh nhẹn. Có giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đat tốt
Similar jobs