Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất. Trong trường hợp phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác đáp ứng yêu cầu dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng.
Quyền lợi:
Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
Training 12 - 14 ngày (phụ cấp 700.000 VNĐ/khóa đào tạo)
Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc
Hỗ trợ tiền gửi xe
Thưởng chuyên cần
Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
Lương làm ngày lễ, tết x300%
Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại
Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất làm việc tốt
Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng xử lý vấn đề và tăng khả năng giao tiếp.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần- Các ca làm việc:
C2: 7h00 - 15h00
C3: 8h00 – 17h00
C4: 9h00 – 18h00
C5: 10h00 – 19h00
C6: 14h00 - 22h00
Ca đêm (22h00 -6h00) (ca dự kiến)
Địa điểm làm việc: Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, Số 23 Lê Duẫn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM