Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
Trong trường hợp phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác đáp ứng yêu cầu dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng.
Quyền lợi:
Thu nhập ổn định từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
Training 13 - 14 ngày (phụ cấp 700.000 VNĐ)
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất làm việc tốt
Được cung cấp thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe
Lương làm thêm ngày lễ, tết: x300%
Cơ hội làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp
Thời gian làm việc:
- Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc:
Ca 1: 7h00 - 15h00
Ca 2: 8h00 - 17h00
Ca 3: 9h00 - 18h00
Ca 4: 10h00 - 19h00
Ca 5: 14h00 - 22h00
Ca đêm (ca dự kiến): 22h00 - 6h00
Địa điểm làm việc: Tòa nhà CT5, Số 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng) (Hội sở Techcombank).
Job Requirement
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoan nghênh những bạn đang chờ bằng)
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Giọng nói hay, không mang âm hưởng địa phương
Có kinh nghiệm CSKH, sale, telesale,.. là một lợi thế