Job Description
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Viettel Pay.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cơ bản 5.300.000 VNĐ + Phụ cấp 200.000 VNĐ + KPI 530.000 VNĐ
- Lương làm ca đêm 130%/công, ca
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc (training 10 ngày, hỗ trợ đào tạo 1.400.000 VNĐ)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối những bạn thái độ tốt và có hiệu suất công việc tốt.
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc:
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Ca 3: 22h30 - 6h30 (1 tháng nhân sự trực 2 - 3 ca đêm)
- Ca 4: 10h00 - 19h00
- Ca 5: 15h30 - 23h30
- Hành chính: 8h15 - 17h45
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Job Requirement
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng
- Độ tuổi từ 18 - 35
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Có định hướng lâu dài về công việc Chăm sóc khách hàng
More Information
- Degree:
Intermediate
- Age:
Unlimited
- Salary:
6 Mil - 7 Mil
VND