Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng viễn thông Viettel như khóa sim, chặn số; cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ; đăng ký, hủy, gia hạn các gói cước data, INTERNET và điện thoại cố định Viettel.
Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
Thuần chăm sóc khách hàng. Không áp doanh số
Quyền lợi:
Mức thu nhập: Lương cứng 5.300.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ + Phụ cấp công việc 700.000 VNĐ + % hoa hồng (1.000.000 - 3.000.000 VNĐ)
Được training đầy đủ về kỹ năng, nghiệp vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Thử việc nhận 100% lương
Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công các gói dịch vụ
Thưởng thâm niên
Được hỗ trợ tiền gửi xe
Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,…
Thời gian làm việc:
Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
Các ca làm việc: C1: 6h30 - 14h30; C2: 14h30 - 22h30; C3: 22h30 - 6h30
Đối với những nhân sự mới vào làm chưa được phân công làm ca C3
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.