Benefits
Laptop
Insurance
Allowances
Incentive bonus
Training Scheme
Seniority Allowance
Annual Leave
Job Description
Mô tả công việc:
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel như khóa sim, chặn số; cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ; đăng ký, hủy, gia hạn các gói cước data, internet và điện thoại cố định Viettel
Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
Thuần chăm sóc khách hàng. Không áp doanh số.
Quyền lợi:
Mức thu nhập: Lương cứng 5.300.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ + % hoa hồng (1.000.000 - 3.000.000 VNĐ)
Được training kỹ năng, nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Viettel trước khi bắt đầu công việc
Được cung cấp thiết bị khi làm việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Thử việc nhận 100% lương
Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
Hỗ trợ tiền gửi xe
Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
Thời gian làm việc:
Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
Các ca làm việc: C1: 6h30 - 14h30; C2: 14h30 - 22h30; C3: 8h30 - 12h và 18h00 - 21h30
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Job Requirement
Đã tốt nghiệp Trung cấp (hoặc Cao đẳng hoặc Đại học)
Độ tuổi từ 20 -35
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Có định hướng lâu dài về công việc Chăm sóc khách hàng
More Information
Degree:
Intermediate
Age:
Unlimited
Salary:
6 Mil - 9 Mil
VND