Mô tả công việc: Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
Quyền lợi:
Thu nhập ổn định từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ trước khi bắt đầu công việc (Training 15 ngày, phụ cấp 1.000.000 VNĐ)
Không yêu cầu kinh nghiệm
Lương làm lễ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công gói cước Data
Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc.
Thường xuyên tham gia các lớp học đào tạo và tái đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng bản thân
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng ca/Giám sát đổi với những bạn có thái độ tốt, chăm chỉ, có hiệu suất làm việc tốt.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện
Thời gian làm việc:
Làm việc xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
Các ca làm việc: C1:6h30 - 14h30; Ca 2: 14h30 - 22h30; Ca 3: 22h30 - 6h30
Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.