Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Quyền lợi:
Tổng thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
Được training bài bản (hưởng phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ)
Lương làm lễ ,tết: 400%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công gói cước Data
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
3. Yêu cầu:
Tốt nghiệp THPT trở lên
Độ tuổi từ 18 đến 35
Tin học văn phòng (cơ bản)
Giọng chuẩn, không ngọng, không lắp
4. Thời gian làm việc:
- Full - time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
- Part - time: Xoay ca linh hoạt, đáp ứng 4 công(ca)/tuần
- Các ca làm việc:
Ca HC: 8h00 - 17h00
Ca S0: 6h00 - 14h00; Ca S1: 6h30 - 14h30; Ca S2: 7h00 - 15h00
Ca C0: 14h00 - 22h00; Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca C2: 15h00 - 23h00
5. Địa chỉ làm việc: 371 Đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
6. Hình thức phỏng vấn: Linh hoạt giữa online hoặc offline
Applied for: [B6] TTS Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Viễn Thông Vinaphone (Được Training Bài Bản Từ Đầu, Thời Gian Xoay Ca Linh Hoạt, Hỗ Trợ Mộc Thực Tập)
BellSystem24-Việt Nam
Apply with Non-member
You can Apply for this job without Sign in as a personal CareerViet account or Non member.