- Phát triển chiến lược tiếp thị thông qua trang web công ty, trang EC,...
- Tạo nội dung tiếp thị kỹ thuật số
- Vận hành trang EC, chiến dịch tiếp thị SNS
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch marketing.
- Liên lạc với Đại lý Tiếp thị (Ví dụ: Liên lạc với Công ty Đại lý Tiếp thị hoặc Quảng cáo và Lập kế hoạch cho một sự kiện bán hàng)
- Quản lý cửa hàng và quản lý nhân viên
- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng Nhật: N2 JLPT
- Có từ 3 năm kinh nghiệm Digital Marketing
- Có kinh nghiệm quản lý website TMĐT và bán hàng qua TMĐT.
Ưu tiên:
- Tiếng Anh: Trình độ trung cấp
- Có kinh nghiệm bán thực phẩm sức khỏe, thực phẩm bổ sung, mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp,... của Nhật Bản thông qua thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm làm việc tại Công ty Nhật Bản là một lợi thế
Similar jobs