* Mô tả công việc: - Xử lý email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ các nhà bán lẻ/ chuỗi cung ứng trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại. Cập nhật thông tin lên hệ thống. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thu nhập: * Thu nhập: 22.000.000 - 23.200.000 Lương cơ bản: 21.500.000 Phụ cấp tiền cơm: 500.000 KPIs: 900.000 - 1.200.000 * Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8:00 - 17:00. ( Hành chính)
Job Requirement
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe, đọc & viết) - Yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương trở lên - Tốt nghiệp THPT trở lên. - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế. - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
* Quyền lợi: - Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ. - Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7. - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm. - 14 ngày phép 1 năm. - Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ. - Lộ trình thăng tiến rõ ràng. - Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp * Địa điểm làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. HCM