Location

Da Nang

Maps
  • Salary

    Over 5 Mil VND

  • Job level

    Student / Internship

  • Deadline to apply

    30/04/2024

Benefits

  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

Mục tiêu công việc:Phục vụ khách hàng bằng cách cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ; giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ và sản phẩm.Nhiệm vụ:* Thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách trả lời những câu hỏi liên quan đến sản phẩm và dịch vụ; gợi ý các thông tin về dịch vụ và sản phẩm.* Tạo lập tài khoản khách hàng bằng cách lưu trữ thông tin về khách hàng.* Duy trì hồ sơ lưu của khách hàng bằng cách cập nhật thông tin khách hàng.* Giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề; chọn lựa và lý giải những giải pháp tốt nhất; xúc tiến việc sửa chữa hoặc điều chỉnh; triển khai việc thực hiện giải pháp.* Giới thiệu những sản phẩm hoặc dịch vụ tiềm năng cho ban giám đốc bằng cách thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng.* Chuẩn bị báo cáo sản phẩm và dịch vụ bằng cách thu thập và phân tích thông tin khách hàng.* Đóng góp cho nỗ lực của nhóm bằng cách hoàn thành công việc theo yêu cầu đảm bảo kết quả chung.

Job Requirement

Dịch vụ khách hàng, Kiến thức về sản phẩm, Chú trọng đến chất lượng, Giải quyết vấn đề, Kiến thức thị trường, Kỹ năng lưu trữ hồ sơ, Lắng nghe, Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, Giải quyết mâu thuẫn, Phân tích thông tin

More Information

  • Other extras: 2 meals per day
  • Probationary period: aggressive to learn and improve all components
  • Training opportunities: improving skill while on job site
  • Age: 30 - 45
  • Working time: 8 hours per day, 6 days per week
  • Benefit: share tips with co-worker
  • Holidays: negotiables
  • Salary: Over 5 Mil VND

Job tags / skills

Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback