Triển khai và kiểm soát hoạt động tư vấn, bán hàng tại quầy, xử lý nghiệp vụ giao dịch liên nhằm đảm bảo vận hành chính xác, an toàn, đáp ứng nhu cầu kịp thời của khách hàng
Tổ chức thực hiện, giám sát, điều phối khu vực quầy giao dịch
Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và bán hàng tại quầy
Kiểm soát các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng
Triển khai, tổ chức các hoạt động về kế toán, hậu kiểm chứng từ
Triển khai, giám sát các giao dịch thu chi tiền mặt, quản lý ấn chỉ, ấn phẩm
Job Requirement
Bằng cấp, chứng chỉ
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
Kinh nghiệm
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí giao dịch tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng
Kiến thức, kỹ năng cần có
Am hiểu nghiệp vụ kế toán, quy trình, quy định về nghiệp vụ giao dịch khách hàng
Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
Hiểu biết tình hình hoạt động kinh doanh, sản phẩm dịch vụ của Bản Việt và các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác trên địa bàn