Cung cấp Góc nhìn của nhân viên back-end về các hành trình cụ thể
Xác định, làm rõ và hỗ trợ việc xác định mức độ ưu tiên của các vấn đề bất cập mà nhân viên back-end gặp phải sau mỗi bước của hành trình được xác định trước (liên quan đến chính sách, quy trình, hệ thống và hợp tác)
Thẩm định giải pháp hỗ trợ nhân viên back-end
Hỗ trợ việc kiểm thử và cải tiến các giải pháp trong giai đoạn thử nghiệm và triển khai nhân rộng
2. Trách nhiệm
Chịu trách nhiệm về việc xác định, sắp xếp thứ tự ưu tiên của những vấn đề bất cập mà nhân viên back-end gặp phải
Chịu trách nhiệm thẩm định các giải pháp để hỗ trợ nhân viên back-end, nâng cao hiệu quả vận hành & giảm thời gian xử lý
3. Mô tả Công việc
Phối hợp với PO, UIUX đưa ra yêu cầu cho sản phẩm/ hành trình. Phối hợp với BA IT thực hiện phân tích và đóng góp ý kiến cho US/BRD mô tả sản phầm/ hành trình. (viết BRDs, viết URD..)
Tham gia vào quá trình UAT (viết test case, thực hiện test & nghiệm thu)
Đảm bảo mục tiêu dự án/ sản phẩm sau khi hoàn thành hỗ trợ/đáp ứng được nhu cầu nhiều nhất có thể tại đơn vị chủ quản
Các công việc khác (hỗ trợ thiết kế tài liệu đào tạo, tổ chức đào tạo, tổ chức họp…)
Thực hiện các công việc do PO/PD giao
Job Requirement
Có tối thiểu 2-4 năm kinh nghiệm làm Hỗ trợ tín dụng/Vận hành tín dụng/Tác nghiệp tín dụng (thuộc khối Vận hành) tại các Ngân hàng
Có kinh nghiệm làm Vận hành tín dụng mảng KH Doanh nghiệp là một lợi thế
Nắm vững qui trình nghiệp vụ, am hiểu hệ thống
Có tư duy đổi mới, cải tiến qui trình
Năng động, linh hoạt, chịu được áp lực công việc cao