• Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    12/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

- Xây dựng chiến lược Marketing nhãn hàng

+ Thiết lập chiến lược phát triển Marketing Mix cho nhãn hàng trong ngắn hạn, trung hạn

+ Thiết lập kế hoạch phát triển cho nhãn định kỳ hoặc theo tham gia thị trường mới, kênh mới,...

+ Hoạch định và quản lý ngân sách để đảm bảo tăng trưởng lợi nhuận nhãn hàng

+ Giám sát các chỉ số sức khoẻ thương hiệu và nhãn hàng trên thị trường

- Lập kế hoạch và quản lý thực thi các chiến dịch/ hoạt động Marketing Truyền thông tích hợp cho nhãn hàng

- Thiết lập mạng lưới và quản lý các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ Marketing

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Job Requirement

-Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành  Marketing, Kinh tế, QTKD,  truyền thông

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

- Kiến thức sâu rộng về tâm lý người tiêu dùng và thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam, ưu tiên kiến thức về ngành sữa, kinh nghiệm và mạnh về truyền thông

- Có khả năng lập kế hoạch tung hàng và kiểm soát kế hoạch . 

- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống tốt 

- Có thế mạnh về  phân tích đọc hiểu dữ liệu thị trường từ  Nielsen, Kantar, xử lý và đọc hiểu data baste trên BI.

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và làm việc bằng tiếng Anh tốt/lưu loát.

- Có tính sáng tạo và tiên phong.

Địa điểm làm việc:  Hồ Chí Minh/ Quảng Ngãi 

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback