Phối hợp hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển thương hiệu dài hạn (3-5 năm) - Trung hạn (6 -12 tháng) - Ngắn hạn (1-3 tháng) của thương hiệu.
Xây dựng kế hoạch hành động cụ thể cho từng bộ phận chức năng, điều phối nhân sự thực hiện hiệu quả các hoạt động: Phát triển thương hiệu, Truyền thông (Trade, Digital,..), Sản xuất nội dung, dữ liệu (Thiết kế, Video..) và Tư vấn bán hàng, Chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Kiểm soát, điều phối, tối ưu Ngân sách các hoạt động Marketing; Tối đa hiệu quả kinh doanh của các bộ phận nhằm thực hiện mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu.
Nghiên cứu thị trường, nắm bắt kịp thời, cụ thể các thông tin về thị trường, sản phẩm dịch vụ, khách hàng của thương hiệu để tư vấn, tham mưu và đề xuất cho Ban điều hành Khối Sale & Marketing, Ban Điều hành Thương hiệu trong việc hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh, xây dựng thương hiệu.
Xây dựng, thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan để đem lại hiệu quả hoạt động của thương hiệu phụ trách.
Tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo và cam kết xây dựng phát triển đội ngũ CBNV Sales & Marketing.
BÁO CÁO
Có trách nhiệmBáo cáo hoạt động kinh doanh, chi phí truyền thông và tình hình khách hàng của thương hiệu, hiệu quả hoạt động thương hiệu, hoạt động vận hành của phòng SM thương hiệu cho Ban điều hành khối Sales & Marketing, Ban Tổng giám đốc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
Phối hợp xây dựng báo cáo, trao đổi hoạt động quảng cáo, kinh doanh, tình hình khách của thương hiệu cho Giám đốc thương hiệu/Giám đốc Bệnh viện.
PHÚC LỢI
Thiết bị làm việc: máy tính để bàn phù hợp với công việc
Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 - 17h30 từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy (12h30) hàng tuần.
Lưu ý: Một số trường hợp đặc biệt có lịch trước (ví dụ event, gặp gỡ khách hàng, KOLs…) yêu cầu nhân sự có thể đáp ứng làm ngoài giờ có tính lương tăng ca.
Địa điểm làm việc: Tầng 4; Số 66 Đường số 5, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
Lương cơ bản: 15-25 triệu chưa bao gồm phụ cấp và thưởng doanh thu
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
Không giới hạn thưởng doanh thu
Trong một số trường hợp, nhân sự có thể offer mức lương khác phù hợp hơn với năng lực, thỏa thuận trong buổi phỏng vấn
Đóng bảo hiểm sau 6 tháng làm việc chính thức
Job Requirement
Trình độ
Bằng cấp: Đại học trở lên.
Chuyên ngành: Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, Quản trị thương hiệu hoặc chuyên ngành tương tự.
Kinh nghiệm
Trên 2 năm ở vị trí tương đương;
Có kiến thức tổng thể, bài bản về Marketing, Kiến thức xây dựng thương hiệu (Branding, sản phẩm/dịch vụ, ). Có kinh nghiệm thực chiến trong triển khai các hoạt động Marketing, tư vấn bán hàng.
Kiến thức chuyên môn
Kiến thức Marketing tổng thể (Nhu cầu, thị trường, 7P, Branding, Promotion…)
Kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ (Nghiên cứu chân dung, Insight khách hàng; Thị trường – xu hướng sản phẩm; Định hướng sản phẩm/dịch vụ cạnh tranh).
Kiến thức xây dựng, phát triển thương hiệu (Định vị, Nhận diện, Tuyến bộ, Hoạt động thương hiệu…).
Kiến thức về nội dung Marketing (Copywriting, Advertorial, Editorreal, Content Curation) và Hình ảnh, Video Marketing...
Kiến thức kênh truyền thông Digital (Adword, Facebook, PR…) Offline (Trade, Events…)
Kiến thức về Tư vấn – Chăm sóc bán hàng, phát triển quan hệ khách hàng. Kiến thức nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Kiến thức về Quản trị kinh doanh (Phân tích, tối ưu hiệu quả kinh doanh - Chi phí, doanh số...).
Yêu cầu kỹ năng
Kỹ năng lập kế hoạch - tổ chức: Đảm bảo việc lập kế hoạch và tổ chức đạt ở cấp chiến lược.
Kỹ năng quản lý mục tiêu: Hoàn thành được mục tiêu trong những thách thức, khó khăn, thay đổi của tổ chức, hướng tới sự xuất sắc - dẫn đầu.
Kỹ năng phân tích và Ra quyết định: Phân tích vấn đề toàn doanh nghiệp, định vị thương hiệu trên thị trường. Đưa ra được quyết định có nguy cơ cao trong các tình huống phức tạp và chưa rõ ràng.
Kỹ năng quản lý tài nguyên: Xây dựng được chiến lược quản lý tài nguyên: thiết lập các cơ chế, quy trình thúc đẩy quản lý tài nguyên hiệu quả.
Xây dựng phát triển & đội nhóm: Tạo môi trường để thành viên trong nhóm thúc đẩy nâng cao năng xuất trong công việc, Truyền cảm hứng, dẫn dắt nhóm hoàn thành sứ mệnh, mục tiêu và giá trị của tổ chức (Đào tạo, huấn luyện…).
Ngoài ra yêu cầu các kỹ năng: Kỹ năng Giao tiếp, Kỹ năng tư duy chiến lược, Xây dựng mối quan hệ (Networking), Tạo ảnh hưởng, Làm việc nhóm (teamwork), Quản trị thay đổi, Quản trị xung đột...
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:30)
Work location
Ho Chi Minh
317 Đường số 5, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân (gần Aeon Bình Tân)