Employment Information
BRAND MARKETING
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 08/06/2024 |
Industry | Marketing , Civil / Construction |
Experience | 3 - 10 Years |
Location
Ho Chi Minh
Đối với level Executive/Specialist:
Trực tiếp quản lý, phát triển kênh social media và digital marketing.
Tìm kiếm, phát triển và trực tiếp làm việc cùng các đối tác truyền thông, agency quảng cáo, các đơn vị tổ chức sự kiện…
Lên kế hoạch, thực hiện các công tác chuẩn bị để tham gia các đợt triển lãm chuyên ngành
Xây dựng hình ảnh, video để quảng bá sản phẩm, dự án, sự kiện…. của Công ty.
Tổ chức các sự kiện, đề xuất tham gia các chương trình tài trợ, các giải thưởng phù hợp với chiến lược kinh doanh.
Phối hợp với Khối Kinh doanh và các phòng ban có liên quan để cung cấp và phát triển các sales toolkit, quà tặng khách hàng, các hạng mục thiết kế, sản xuất khác….
Đối với level Lead, ngoài các công việc ở trên sẽ chịu trách nhiệm thêm:
Lên kế hoạch xây dựng brand marketing strategy.
Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu và phân tích customer insight, xác định phân khúc và nhóm khách hàng mục tiêu cho các hoạt động brand activation.
Quản lý thương hiệu, xác định mục tiêu tăng trưởng, chiến lược và chiến thuật để đạt được mục tiêu tăng trưởng, mục tiêu số lượng, thị phần và quản lý ngân sách.
Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả marketing campaigns và đánh giá dựa trên các mục tiêu, lập báo cáo hàng tháng/quý.
Yêu cầu chung:
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
Tiếng Anh đọc viết khá trở lên (thị trường chính của công ty là thị trường nước ngoài)
Đối với level Executive/Specialist:
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm Brand marketing/Digital Marketing tại các công ty thương mại/sản xuất/xây dựng/kiến trúc/nội thất/cơ khí... hoặc Marketing agency
Cởi mở, đam mê, thích thử thách và khám phá ngành nghề mới.
Giao tiếp tích cực, sẵn sàng chia sẻ và cộng tác với người khác, chủ động và chú ý đến từng chi tiết.
Logic, có khả năng phân tích tốt, hiểu sâu và nhạy bén trong việc xác định các yêu cầu truyền thông và lên kế hoạch thực hiện.
Khả năng sáng tạo và thiết kế - video, thiết kế đồ họa
Đối với level Lead:
Có thế mạnh xây dựng chiến lược Marketing, có thể chuyển tải từ ý tưởng thành kế hoạch và triển khai thành công.
Có kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích customer insights, product marketing, digital marketing, lên kế hoạch, quản lý ngân sách, phân tích ROI…
Có suy nghĩ sáng tạo và chủ động giải quyết vấn đề.
Similar jobs