Phân tích số liệu hiệu suất, triển khai các kế hoạch kinh doanh theo định hướng từ Quản lý.
Nghiên cứu, liên hệ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác với các MCN trên thị trường.
Họp mặt, giới thiệu các sản phẩm/ giải pháp/ dịch vụ của đơn vị liên quan nhằm đề xuất các cơ hội hợp tác với đối tác.
Đàm phán, phối hợp với các phòng ban liên quan trong quy trình ký kết hợp đồng với các đối tác.
Quản lý hệ thống data đối tác.
2. Quản trị rủi ro hệ thống
Định hướng các quy định, chính sách để phòng chống các rủi ro có thể phát sinh
Xử lý các rủi ro về bản quyền, tranh chấp điều khoản, hợp đồng
Phối hợp với đội ngũ nội bộ để xử lý các vấn đề về rủi ro hệ thống.
Phối hợp với các đối tác để khắc phục các sự cố trong thời gian sớm nhất.
Phát triển các phương án bảo mật nâng cao cho hệ thống.
3. Nghiên cứu và đánh giá thị trường
Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường đối thủ để đưa ra ý tưởng phát triển và cải tiến.
Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới nhất về thị trường âm nhạc, giải trí.
Cập nhật các xu hướng về Công nghệ, đặc biệt là AI.
Luôn cập nhật các chính sách, thay đổi về thuật toán và các phương pháp hay nhất của YouTube để đảm bảo sự tuân thủ của đối tác cũng như tối đa hóa khả năng kinh doanh.
4. Theo dõi tiến độ công việc
Theo dõi tiến độ công việc và báo cáo để đảm bảo kế hoạch diễn ra đúng timeline.
Job Requirement
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngôn ngữ Anh, Ngoại giao … hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành: kinh doanh, marketing, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng là một ưu điểm.
Tiếng Anh tốt, IELTS từ 6.5 hoặc các bằng cấp khác có giá trị tương đương. Có khả năng giao tiếp trao đổi với đối tác nước ngoài thành thạo.
Có kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm và đàm phán tốt. Ứng viên từng có kinh nghiệm làm chuyên viên kinh doanh là 1 lợi thế.