Chịu trách nhiệm về theo dõi chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Theo dõi nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo quy định công ty.
Thực hiện tính toán và xử lý bảng lương hàng tháng đảm bảo độ chính xác và đúng thời hạn.
Thực hiện hồ sơ tăng/giảm, giải quyết chế độ BHXH đúng, đầy đủ, kịp thời.
Thực hiện hồ sơ: cấp MST, đăng ký NPT, tham gia hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
Giải quyết chế độ khi nhân viên thôi việc.
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của nhân viên về tiền lương và phúc lợi.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành liên quan như: Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh...
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường có quy mô từ 500 nhân viên, chuỗi siêu thị, bán lẻ.
Chính trực, trung thực, trách nhiệm cao trong bảo mật thông tin.
Thành thạo MS Excel, Google Sheets
Am hiểu pháp luật lao động, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội