1.Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc hành chính, lập , soạn thảo , lưu giữ tài liệu hồ sơ , hợp đồng
- Tiếp đón, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu, đàm phán, duy trì các mối quan hệ với khách hàng theo list danh sách được giao và cung cấp thông tin sản phẩm , dịch vụ của công ty để chốt thông tin và chuyển cho bộ phận sale tư vấn chốt
- Thực hiện các hoạt động đối ngoại khác theo chỉ định của BGĐ
2. Thời gian làm việc:
Giờ hành chính 5 ngày/tuần; nghỉ Lễ , Tết
3. Địa điểm làm việc:
Tòa nhà Hapulico Center, 85 Vũ Trọng Phụng. Thanh Xuân, Hà Nội
4. Quyền lợi
- Lương 12 triệu/tháng
- Hai tháng thử việc nhận 85% lương, sau 2 tháng tham gia BHXH. BHYT, BHTN,... đầy đủ
- Có hướng dẫn, đào tạo trước khi vào làm
- Được gặp gỡ, giao lưu làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ các anh, chị ban lãnh đạo cấp cao
- Thưởng Lễ, lương tháng thứ 13 , các dịp sinh nhật theo quy định của công ty
- Được cung cấp đầy đủ các thiết bị làm việc tại văn phòng
- Cơ hội thăng tiến và chuyển đổi sang các vị trí nội bộ khác trong công ty khi có hiệu quả làm việc tốt
- Nữ ; ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Nhân sự có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng hoặc đối ngoại sẽ được ưu tiên, được đào tạo trước khi bắt đầu công việc
Similar jobs