Apply và training trước tết - Vào làm việc sau Tết
Mô tả công việc:
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone liên quan đến sim số như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ, ví VNPT Pay,...
Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,...
Quyền lợi:
Thu nhập: 5.000.000 - 7.000.000 VNĐ/tháng
Part time: 25.000 VNĐ/h
Không yêu cầu kinh nghiệm
Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc:
- Full - time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
- Part - time: Xoay ca linh hoạt, đáp ứng 4 công(ca)/tuần
- Các ca làm việc:
Ca S1: 6h30 - 14h30; Ca S2: 7h00 - 15h00
Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca C2: 15h00 - 23h00
Ca 3: 22h30 - 6h30
Lưu ý: Những nhân sự mới vào chưa được sắp xếp làm ca C3: 22h30 - 6h30
Địa chỉ làm việc: Tầng 2 Tòa nhà D.Head, 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM (Nằm trong khuôn viên trường Đại học Gia Định)