Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, Internet và điện thoại cố định Viettel. Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
Hỗ trợ, xử lý lỗi, giải quyết khiếu nại trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel
Không sale, không áp doanh thu, doanh số.
2. Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần (4 ngày/tháng)
3. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
4. Quyền lợi:
Lương: 6.500.000 - 9.000.000 + thưởng tăng ca
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Thử việc nhận 100% lương.
Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.
Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (hưởng trợ cấp đào tạo).
Hưởng lương thâm niên.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource (nếu phải để xe bên ngoài)
Job Requirement
Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương
Thái độ cầu tiến, ham học hỏi
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên chờ bằng, có giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời)
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản