BellSystem24-Việt Nam

[C8] Nhân viên chăm sóc khách hàng ngân hàng TPBank (Đội Cấn, Ngoại Giao Đoàn, Lê Ngọc Hân )

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    7 Mil - 9 Mil VND

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/12/2024

Benefits

  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ E-banking
- Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng
- Không sales, không áp doanh số doanh thu

2: Địa điểm làm việc:

Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn( Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà)
Chi nhánh: 155 Đội Cấn, Ba Đình , Hà Nội
Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

3: Thời gian làm việc: Làm việc 1 ca/ngày, 6 ca/tuần, có thời gian nghỉ giữa ca

Ca 1 : 07h00 – 15h00

Ca 2 : 08h00 – 16h00
Ca 3: 14h00 – 22h00

4: Quyền lợi

- Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)

- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.

- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng

Job Requirement

- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ sinh viên đang chờ bằng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: 7 Mil - 9 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback