1. Mô tả công việc:
- Kết nối với khách hàng đến phòng LiveBank để thực hiện các giao dịch qua hình thức Video call
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng các bước thao tác để hoàn thành giao dịch
- Không sales, không áp doanh số doanh thu
2. Thời gian làm việc:
- Ca 1: Từ 7h00 - 15h00
- Ca 2: Từ 8h00 - 16h00
- Ca 3: Từ 14h00 - 22h00
3. Địa điểm: Có thể chọn làm việc tại 1 trong 3 địa điểm:
- Chi nhánh 1: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Chi nhánh 2: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Chi nhánh 3: Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
4. Quyền lợi:
- Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
- Nam/Nữ. Độ tuổi: 20 - 35 tuổi. Ngoại hình sáng
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên (chấp nhận trái ngành)
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Similar jobs