ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

[Cần Thơ] Giám đốc Mảng Khách hàng doanh nghiệp SME

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Location

Can Tho

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    07/05/2024

Job Description

- Quản lý việc khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với phân khúc khách hàng SME
- Thúc đẩy các hoạt động bán hàng và quản lý cơ hội bán chéo cùng năng lực bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh cấp dưới.
- Giám sát chất lượng dịch vụ của Mảng SME theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định của Ngân hàng.
- Kiểm soát, đánh giá các hoạt động tại Mảng nhằm đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, Hướng dẫn nội bộ của ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp.
- Kiểm soát, đánh giá rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng.
- Đề xuất thay đổi/điều chỉnh các hạn chế/rủi ro hệ thống nếu có với các phòng ban HO liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng
- Tổ chức quản lý sự tuân thủ, kiểm tra tính tuân thủ trong triển khai các quy trình thuộc chức năng của phân khúc SME đối với các nhiệm vụ thuộc phạm vi chịu trách nhiệm của phân khúc SME theo đúng quy định của pháp luật, NHNN và ABBANK
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo đáp ứng đủ nguồn lực phục vụ kinh doanh tại Mảng SME.
- Tổ chức thực hiện việc việc đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện nhân viên tại Mảng SME đảm bảo thích ứng được với yêu cầu công việc và phù hợp với văn hóa tổ chức và giá trị cốt lõi của ABBANK
- Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng, triển khai các hoạt động văn hóa tổ chức nhằm giữ chân CBNV và nâng cao năng suất lao động của cán bộ và văn hóa tổ chức tại Đơn vị.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm và giám sát hoạt động kinh doanh của mảng SME tại ĐVKD.
- Hỗ trợ giám đốc HUB trong việc định hướng hoạt động và quản trị mảng nhân sự trong mảng SME phụ trách.
- Phối hợp với các Mảng khác trong ĐVKD nhằm đảm bảo hoạt động bán mới/ bán thêm/ bán chéo hiệu quả.

Job Requirement

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại Ngân hàng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).

- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

- Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).

- Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.

- Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.

- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).

- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback